วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024

จับหนุ่มขโมยรองเท้าวิ่ง 2 คู่ รวมราคาราว 1.5 หมื่นบาท อ้างคิดว่าเจ้าของทิ้งแล้ว

เวลา 14.30 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ตรวจสอบชายผู้ต้องสงสัยก่อเหตุขโมยรองเท้า บริเวณศาลาข้างโรงเรียนอนุบาลตราด โดยผู้เสียหายยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ

ในที่เกิดเหตุชายต้องสงสัย สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นั่งอยู่ในศาลา ทราบชื่อต่อมา นายสาธิต นัดหมาย อายุ 29 ปี ชาวตำบลเกาะช้าง ตำรวจจึงขอค้นตัวและสิ่งของในกระเป๋าของนายสาธิต แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด



จากนั้นได้สอบถามนายสาธิต ว่าพักอาศัยอยู่ที่ใด จนทราบว่าพักอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองตราด จึงนำตัวนายสาธิต ที่วัดทันที เพื่อตรวจสอบรองเท้าที่นายสาธิตขโมยไป และเมื่อตรวจค้นก็พบว่า รองเท้าของกลางจำนวน 2 คู่ ของผู้เสียหายซุกอยู่ในกระเป๋า ตำรวจจึงนำตัวนายสาธิต พร้อมของกลาง ไปยัง สภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



นายสาธิตกล่าวว่า ตนเองเดินมาที่หน้าร้านเกม และเห็นรองเท้าอยู่ขยะ จึงหยิบขึ้นมาดู แต่ไม่ได้ตั้งใจขโมยรองเท้า และเห็นว่ารองเท้าอยู่ในถังขยะ คิดว่าเจ้าของทิ้งแล้ว จึงหยิบเอาใส่ถุงแล้วเดินออกจากร้านไป



ขณะที่นายธวัชชัย ตรีรัตน์ฤดี อายุ 38 ปี เจ้าของร้านเกม และผู้เสียหาย บอกว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา และทราบว่ารองเท้าวิ่งหายไป 2 คู่ คู่แรกราคาประมาณ 10,000 บาท คู่ที่ 2 ราคาประมาณ 5,000 บาท ซึ่งตนเองไม่ได้ทิ้งรองเท้าในถังขยะ แต่เอามาใส่ไว้ในถุงผ้า และเมื่อหายไป จึงมาดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายขโมยร้องเท้าไป

จึงรวบรวมหลักฐานเตรียมมาแจ้งความตำรวจ และระหว่างที่ขี่รถมาที่ สภ.เมืองตราด สังเกตเห็นชายต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายกับคนในคลิป จึงลงไปสอบถาม แต่กลับปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมย ตนเองจึงโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ ส่วนนายสาธิต เคยก่อเหตุขโมยจักรยานชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับร้านเกมมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เจ้าของรถไม่เอาเรื่อง

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ตราด

ตราด

เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงค่าล้ำ ระกำแสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้าง สุดทางบูรพา

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.